Trang chủ » Cấy ghép răng implant » Công nghệ 5 Fast: Giải pháp tối ưu cho trồng răng Implant!

Công nghệ 5 Fast: Giải pháp tối ưu cho trồng răng Implant!

Phải nói rằng tâm lý của rất nhiều bệnh nhân là sợ chờ đợi, sợ đau, thậm chí là sợ phải phẫu thuật nhiều lần…. đây cũng là mối quan ngại đối với mọi người khi đưa ra quyết định trồng răng implant. Hiểu được tâm lý của bệnh nhân, nha khoa Alisa đã tiên phong ứng dụng kỹ thuật trồng răng implant bằng công nghệ trồng răng 5 Fast từ đó giúp bệnh nhân loại bỏ những lo ngại trên.

Vậy 5Fast là gì? Hãy cùng Alisa khám phá chi tiết về công nghệ đột phá này trong bài viết dưới đây. 

Công nghệ trồng răng 5 Fast là gì?

5Fast là tổ hợp công cụ hiện đại gồm: Chụp phim CT Cobean, Scan trong miệng 5D, Easy Check và trụ implant siêu tích hợp xương. Công nghệ trồng răng 5Fast giúp các bác sĩ xác định chính xác vị trí đặt trụ, tăng tốc độ trồng răng implant. Đồng thời, công nghệ này giúp bệnh nhân không phải phẫu thuật nhiều lần và giảm thiểu việc sử dụng kháng sinh kháng viêm khi điều trị.

1. Chụp phim CT Conebeam

CT Conebeam

CT Conebeam là kỹ thuật chụp cắt lớp chùm tia hình nón, sử dụng công nghệ đặc biệt để đưa ra những hình ảnh 3D của các mô mềm, mô răng chỉ qua 1 lần quét duy nhất. 

Nhờ đó công nghệ này mang đến những ưu điểm vượt trội:

Cho hình ảnh đa chiều rõ nét về các phần ở cấu trúc xương hàm.

Đưa ra được nhiều hình ảnh từ các góc chụp khác nhau, bao gồm cả những góc mà chụp X quang thường không quan sát được

Những hình ảnh của kỹ thuật chụp phim CT Conebeam hỗ trợ đặt trụ Implant, giúp các bác sĩ kiểm tra được mật độ, bề rộng của xương, vị trí chính xác răng bị mất. Để từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, dòng trụ Implant phù hợp với tính chất xương của bạn.

2. Scan 5D lấy dấu răng

scan 5d alisa

Scan 5D là công nghệ quét, lấy dấu răng hiện đại nhất thế giới. Công nghệ này có thể cho kết quả chính xác nhất chỉ trong vòng tối đa 60 giây. Scan 5D hiện đang đóng vai trò quan trọng không chỉ đối với phương pháp niềng răng mà cả trồng răng Implant.

Công nghệ này khắc phục được tất cả nhược điểm của phương pháp lấy dấu hàm cũ bằng chất liệu silicon truyền thống. Máy scan mẫu hàm bằng laser sẽ cho ra hình ảnh đa chiều của cả răng, mô miệng, cấu trúc hàm, khớp cắn. Không những tiết kiệm thời gian và công sức của bạn, mà Scan 5D còn giúp các bác sĩ xác định chính xác hơn tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn. 

3. Sử dụng thiết bị Easycheck

thiết bị Easycheck alisa

Công nghệ của thiết bị Easycheck có thể giúp các bác sĩ đo và kiểm tra độ ổn định của răng Implant sau khi cấy ghép, cũng như các răng xung quanh, để đảm bảo không có biến chứng xảy ra sau khi trồng răng Implant. Bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại, thiết bị Easycheck mang đến những lợi ích “khổng lồ” hỗ trợ người dùng trong quá trình trồng răng Implant:

Kiểm soát: Thiết bị EasyCheck cho phép đánh giá kết quả cấy ghép và đánh giá sơ bộ mức độ thành công của các trường hợp cấy ghép, giúp bác sĩ nha khoa nắm rõ tình trạng sức khỏe của bệnh nhân một cách chi tiết và chính xác.

Lên kế hoạch: Thiết bị giúp xác định thời gian phục hồi dựa trên kết quả đo lường chính xác, hỗ trợ bác sĩ lập kế hoạch điều trị hiệu quả và đưa ra những dự đoán chính xác về quá trình hồi phục của bệnh nhân.

Nhanh và chính xác:  Thiết bị cung cấp kết quả tức thì chỉ sau một vài lần tiếp xúc trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo độ chính xác cao và tiết kiệm thời gian cho cả bác sĩ và bệnh nhân.

Tiện lợi: Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và đầu tiếp xúc nhỏ,  Thiết bị EasyCheck dễ dàng tiếp cận các vùng răng khuất, mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng và đảm bảo thao tác dễ dàng cho bác sĩ.

Tiết kiệm: Thiết bị không tiêu tốn thêm bất cứ vật tư tiêu hao nào khác, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu.

An toàn:  Thiết bị EasyCheck sử dụng quy trình không xâm lấn, với đầu tiếp xúc dễ tháo rời và vệ sinh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân và duy trì vệ sinh thiết bị một cách dễ dàng.

4. Sử dụng các dòng trụ Implant tích hợp xương nhanh nhất

trụ implant hiossen

Nha khoa Alisa hiện đang là đối tác trực tiếp của rất nhiều các hãng trụ Implant trên toàn thế giới. Bằng việc lựa chọn các loại trụ Implant chất lượng với khả năng tích hợp xương vượt trội chỉ sau 1,5 tháng giúp giảm tối đa thời gian làm quen với răng Implant của bạn.

Để xác định và lựa chọn dòng trụ implant phù hợp, hãy đến trực tiếp Alisa để được thăm khám và nghe tư vấn từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trồng răng Implant.

5. Bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên sâu về implant

bác sĩ nha khoa alisa hà nội

Nếu chỉ có công nghệ không thì không thể đảm bảo quá trình cấy ghép implant diễn ra an toàn, hiệu quả được. Công nghệ cần được con người kiểm soát. Tại Alisa, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ đã được đào tạo chuyên ngành Nha khoa tại trường Đại học Y đứng đầu cả trong nước. Và không ngừng học tập nâng cao tay y thuật bằng các lớp đào nâng cao tại các nước có nền nha khoa phát triển như: Thụy Sĩ, Mỹ, Hàn Quốc… đều được cấp chứng chỉ và có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện cấy ghép Implant.

Ưu điểm của công nghệ 5 Fast

trồng răng implant 5 fast

  • Tránh nguy cơ đào thải Implant

Công nghệ 5 Fast kết hợp với dòng trụ implant siêu tích hợp giúp bệnh nhân không phải phẫu thuật nhiều lần, đồng thời hạn chế sử dụng kháng sinh kháng viêm và ngăn ngừa teo xương và mô lợi. Công nghệ này giúp làm sạch ổ viêm nhanh chóng bằng cơ chế sinh học, từ đó tránh nguy cơ đào thải Implant sau cấy ghép và rút ngắn thời gian điều trị. 

  • Thời gian nhanh chóng, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu như các phương pháp cũ.

Công nghệ 5 Fast sử dụng những loại trụ implant có thể sử dụng trong hầu hết các trường hợp mất răng giúp phục hình răng đã mất hiệu quả. Độ ổn định sơ khởi và tính chắc chắn của Implant có thể đảm bảo khả năng ăn nhai của răng. Bên cạnh đó, răng sau khi trồng có đủ từ chân răng, thân răng cho đến cầu răng, khiến người đối diện rất khó nhận ra là răng giả.

  • Rút ngắn tối đa thời gian điều trị

Nếu như các trường hợp cấy răng implant thông thường phải mất từ 1 đến 3 tháng mới hoàn thành thì với công nghệ 5 Fast, thời gian này có thể rút ngắn đi chỉ còn từ 1-1,5 tháng.

  • Phục hồi nhanh, ngăn chặn tiêu xương

Quá trình trồng răng sử dụng công nghệ 5 Fast có sự hỗ trợ của nhiều máy móc và công nghệ hiện đại giúp hạn chế mức độ tổn thương và xâm lấn. Hơn nữa, khách hàng lại được gây tê hoặc gây mê trước khi thực hiện, do đó không có cảm giác đau hay khó chịu trong khi bác sĩ tiến hành cấy trụ Implant.

Ngoài ra, tiến hành trồng răng implant sau khi mất răng sẽ ngăn chặn hiện tượng tiêu xương hiệu quả, từ đó, tránh tình trạng teo quai hàm và biến dạng khuôn mặt làm mất thẩm mỹ.

Tạo điều kiện thuận lợi cho các bác sĩ tiến hành cấy ghép Implant:

Với sự hỗ trợ của những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ 5 Fast giúp các bác sĩ không chỉ dễ dàng trồng răng implant mà còn có thể theo dõi tình trạng răng implant thường xuyên sau khi cấy ghép.

Những dòng trụ phù hợp khi trồng răng Implant bằng công nghệ 5 Fast

Nobel Biocare Active: Thiết kế đặc biệt giúp cấy ghép dễ dàng và ổn định trong xương, thích hợp cho việc trồng răng nhanh chóng.

Straumann Roxolid SLActive: Với bề mặt SLActive giúp tăng tốc quá trình tích hợp xương, phù hợp cho quy trình cấy ghép nhanh.

Dentsply Sirona Astra Tech EV: Công nghệ bề mặt OsseoSpeed giúp tăng cường tích hợp xương, lý tưởng cho việc cấy ghép nhanh.

Zimmer Biomet Trabecular Metal: Cấu trúc kim loại xốp độc đáo hỗ trợ quá trình lành xương nhanh chóng và ổn định.

Megagen AnyRidge: Thiết kế ren xoắn độc đáo giúp ổn định tức thì và tích hợp xương nhanh chóng, thích hợp cho quy trình 5 Fast.

Bicon Short Implants: Trụ ngắn nhưng mạnh mẽ, phù hợp cho các trường hợp cần cấy ghép nhanh mà không cần ghép xương.

MIS V3 Implant: Thiết kế đỉnh tam giác giúp tối ưu hóa sự ổn định ban đầu và phân phối lực, hỗ trợ quy trình cấy ghép nhanh.

Thông tin liên hệ nha khoa Alisa Hà Nội

Nha khoa Alisa – Trồng răng Implant Hà Nội an toàn hiệu quả

  • Hotline: 0921.617.555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AlisaDental
  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

0842.295.777